Duglaus innheimtufyrirtæki

Á tímum sem þessum reynir á það hverjir eru alvöru og hverjir ekki. Nú þegar skuldarar skjótast um bæinn eins og silfurskottur er þörf á mönnum sem taka vinnuna sína alvarlega. Það er ómögulegt að taka alvarlega innheimtukröfur frá nöfnum eins og Greiðsluskil eða Netskil og þar fram eftir götunum. Nýja innheimtufyrirtækið sem ég sé fyrir mér mundi heita Brotin hnéskil. Ég mundi amk hugsa mig tvisvar um ef ég fengi innheimtubréf frá því fyrirtæki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vernharð Þorleifsson
Vernharð Þorleifsson
Fyrrverandi pylsusali, hef náð nánast fullum bata síðan.

Um bloggið

Eða því sem næst

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 415

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband