Glešitįr og kaldur sviti

Kristjįn, 10 įra sonur minn, hringdi ķ mig ķ dag og eins og venjulega vatt hann sér beint aš efninu.

Kristjįn "Pabbi, hvaš heitir žetta aftur.....žarna....svona hśsasali.....nema ekki žaš"

Ég "Ertu aš meina fasteignasali?"

Kristjįn "Jį einmitt, takk" 

Sagši hann og bjó sig undir aš slķta samtalinu

Ég "Ertu aš segja einhverjum viš hvaš ég vinn?"

Kristjįn "Nei nei"

Ég "Nś, hvaš žį?"

Kristjįn "Žaš var bara einn aš spyrja mig hvaš ég ętla aš verša žegar ég verš stór"

Blessaš barniš. Ętli hann vilji fį slitgigtina mķna lķka?


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vernharð Þorleifsson
Vernharð Þorleifsson
Fyrrverandi pylsusali, hef náð nánast fullum bata síðan.

Um bloggiš

Eða því sem næst

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband