Til hamingju meš kreppuna

Ég įttaši mig į žvķ ķ dag žvķlķk forréttindi žaš eru aš taka žįtt ķ kreppunni af heilum hug. Žį meina ég aš vera ekki fórnarlamb kreppunar heldur vera virkur žįttakandi. Ljósiš kviknaši hjį mér žar sem ég sat ķ kaffistofunni okkar į RE/MAX Borg og boršaši hįdegismatinn minn, samloku sem ég hafši smurt mér meš einhverju grasi og tveimur ostasneišum. Ég tók einn bita og tuggši og į mešan ég tuggši hann sį ég hvar glitti ķ dós af kotasęlu ķ ķsskįpnum. Ég stóš upp, sótti kotasęludósina og smurši vęnni tuggu af innihaldinu ofan į grasiš ķ samlokunni minni og fékk mér ķ beinu framhaldi annan bita og ég get sagt ykkur žaš aš žetta var algjörlega himneskur biti sem ég tuggši žarna ķ dįgóša stund. Į mešan ég klįraši samlokuna mķna, sem ég skolaši nišur meš kristaltęru kranavatni, varš mér hugsaš til žeirra sem hafa sigrast į daušanum, yfirleitt tķmabundiš. Samkvęmt sögunum lęrir žetta fólk aš meta lķfiš į nżjan leik, ekki ósvipaš minni reynslu af kotasęlu.

Muniš aš kreppan er til aš taka žįtt ķ og njóta. Hśn eykur lķfsgęšin okkar, innan frį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Skemmtileg nįlgun.

Siguršur Žorsteinsson, 6.5.2008 kl. 22:24

2 Smįmynd: Sigrķšur Gušnadóttir

Góšur !  kreppan er hugarįstand   og engin kreppa hjį mér !!!!  

Sigrķšur Gušnadóttir, 6.5.2008 kl. 22:56

3 Smįmynd: Linda litla

kreppa kreppa kreppa... ég er bara svo heppin aš ég finn ekki fyrir kreppu.

Linda litla, 7.5.2008 kl. 13:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vernharð Þorleifsson
Vernharð Þorleifsson
Fyrrverandi pylsusali, hef náð nánast fullum bata síðan.

Um bloggiš

Eða því sem næst

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband