Ţađ sem ekki fylgdi fréttinni.....

... er ađ hugmyndin er fengin ađ norđan frá "Inga sturtu" sem hefur í áratugi sektađ grunnskólanema um fimmtíukall fyrir ađ bađa sig ekki eftir leikfimitíma hjá Kára Árna í Laugagötunni.
mbl.is Sekt ef ekki er mćtt í rćktina
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 31.3.2008 kl. 16:32

2 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

og ţađ sem ekki fylgdi fréttinni er:  You need help - heheheheheheheh

Sigríđur Guđnadóttir, 31.3.2008 kl. 19:14

3 Smámynd: Linda litla

Ó mć god..... ţú ert svoooo fyndinn og skemmtilegur !!! Ertu giftur ??

Linda litla, 31.3.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Renata

hehehehe...góđur!

Renata, 1.4.2008 kl. 09:16

5 identicon

Ţar sem ég er ađ fara í Lögregluskóla ríkisins í nćstu inntöku ţá er ég mjög spenntur fyrir ţessu.

En talandi um sturtusektir ţá hefđir ţú getađ haldiđ ţessu uppi eftir Júdóćfingar í KA heimilinu hér á árum fyrr. Ég man eftir ţví ađ ég fór sjaldan í sturtu eftir ćfingar hjá ţér.

Ef ţú mannst ekki eftir mér ţá er ţađ ekert mál en ég var nokkurskonar kast dúkka og fékk ţónokkra flugpunkta á ferđum mínum um júdosalin uppá lofti.

 En til hamingju eđ ţáttin hann var magnađur Venni minn.

Sjáumst á hinni hliđinni.

Kv. Björn Natan.... verđandi lögreglunemi međ fleiru.

Björn Natan Bjarnason (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 09:55

6 Smámynd: Vernharđ Ţorleifsson

Sćll Bjössi. Merkilegt nokk ţá man ég eftir ţér ţrátt fyrir ađ ég sé ómannglöggasti mađur sem ég man ekki eftir. Ég ţakka hamingjuóskirnar og óska ţér á móti til hamingju međ ađ vera verđandi lögregluţjónn, ég vćnti ţess ađ Breiđholtiđ verđi öruggari stađur fyrir ţína tilstilli.

Vernharđ Ţorleifsson, 1.4.2008 kl. 10:13

7 identicon

Venni, mćlirđu međ ţessum verđandi lögreglumanna í alvöru???

Hann er ađ norđan, og ég hef allan varan á Akureyringum, eins og ţú veist    

Kveđja frá ömmu Sigrúnar Óskar.

Sigrún Jóna (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 17:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vernharð Þorleifsson
Vernharð Þorleifsson
Fyrrverandi pylsusali, hef náð nánast fullum bata síðan.

Um bloggiđ

Eða því sem næst

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 481

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband